Giới Thiệu

Giới thiệu về Think Think Car Vietnam

1

Tư duy toàn cầu

Để hiện thực hóa các mục tiêu của chúng tôi (nhân lực toàn cầu, sản phẩm toàn cầu, doanh nghiệp toàn cầu) và có thể mở rộng thị trường của chúng tôi ra các nước trên thế giới, chúng tôi đã hoàn toàn ý thức được sứ mệnh của mình. Hơn nữa, với phương châm “Tư duy toàn cầu”, chúng tôi đã theo đuổi một quy trình quản lý toàn cầu cho khách hàng TTC của mình với nhiều cải tiến trong chất lượng và dịch vụ.

2

TTC đang phát triển nhanh chóng

Kể từ khi thành lập vào năm 1994, chúng tôi đã tăng trưởng và phát triển liên tục, không ngừng. Chính xác là đội ngũ tiếp thị chuyên nghiệp của chúng tôi đã không ngừng phân tích, nghiên cứu thị trường và nỗ lực để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Nó giúp chúng tôi có thể phát triển vô số các sản phẩm và liên tục giành được sự chú ý trong ngành công nghiệp và sự tin cậy từ khách hàng.

3

Nhân lực toàn cầu, công nghệ toàn cầu, và doanh nghiệp toàn cầu

Chúng tôi đã đối xử bình đẳng với tất cả nhân viên trong công ty và luôn hỗ trợ cho các chương trình phát triển nhân viên. Ngoài ra, chúng tôi đã tạo ra môi trường thích hợp cho mỗi nhân viên để tối đa hóa khả năng trong vai trò của họ. Cuối cùng, chúng tôi đã đem những nỗ lực tốt nhất của chúng tôi cho việc phát triển những sản phẩm tốt hơn, không những cải thiện chất lượng cuộc sống của khách hàng mà còn phục vụ tất cả mọi người trên thế giới.

4

Bước lên vị trí thương hiệu nổi tiếng

Các công nghệ TTC theo đuổi có giá trị vượt xa lợi nhuận của nó, TTC hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt hơn là mong đợi và giành được niềm tin, lòng trung thành của khách hàng cũng như chúng tôi có thể từng bước nâng cao giá trị thương hiệu của mình.

Vươn tới một công ty toàn cầu

Phát triển mạnh trên thị trường và nền kinh tế cạnh tranh toàn cầu, đệm TTC Urethane đã giúp chúng tôi nhanh chóng phát triển từ một công ty qu