Chính sách giao hàng

Thời gian nhận hàng:

Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiến hành xác minh đơn hàng, đồng thời gửi cập nhật sớm nhất đến quý khách qua email và tin nhắn SMS.

Sau khi quá trình xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian sau đây:

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1. Thinkthinkcar Việt Nam có giao hàng vào cuối tuần và ngày lễ không?

Hiện tại thinkthinkcar Việt Nam chưa cung cấp dịch vụ giao hàng vào cuối tuần và ngày lễ

2. Làm sao để tôi biết chính xác khi nào tôi nhận được hàng?

Trước khi giao hàng, đơn vị vận chuyển sẽ liên hệ với quý khách để hẹn ngày và thời gian giao hàng

3. Tại sao hàng của tôi lại giao thành nhiều kiện khác nhau?

Có thể do số lượng sản phẩm quý khách đặt lớn không thể vận chuyển cùng lúc được nên chúng tôi sẽ tách ra để dễ dàng vận chuyển. Hàng có thể sẽ đến không cùng thời điểm. Tuy nhiên quý khác có thể yên tâm là phí vận chuyển chỉ tính một lần như đã xác nhận với quý khách.

4. Có thể hủy đơn hàng khi hàng đã giao cho đơn vị vận chuyển hay không?

Chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hủy đơn hàng trước khi đơn hàng được chuyển đến quý khách.

5. Nếu thinkthinkcar Việt Nam giao hàng đến lúc quý khách đi vắng thì làm thế nào?

Quý khách có thể nhờ người khác nhận hàng giúp, tuy nhiên chúng tôi sẽ cần một thư ủy quyền với chữ ký xác nhận của quý khách, trong đó nêu rõ về người được ủy quyền nhận đơn hàng.

Quý khách cũng có thể thông báo cho chúng tôi việc thay đổi về người nhận hàng tại www.thinkthinkcar.vn/lien-he ngay sau khi đặt hàng. Người nhận hàng sẽ cần xuất trình chứng minh thư nhân dân hợp lệ cùng với thư uỷ quyền của quý khách.

6. thinkthinkcar Việt Nam có giao hàng đi nước ngoài không?

Hiện nay thinkthinkcar Việt Nam chỉ có thể chuyển hàng về các địa chỉ ở Việt Nam.

  • Có thể đến văn phòng của thinkthinkcar Việt Nam để nhận hàng không?

Hiện tại thinkthinkcar Việt Nam chưa hỗ trợ quý khách hàng nhận hàng tại văn phòng.

  • Trường hợp nằm ngoài phạm vi cam kết của thinkthinkcar Việt Nam về việc giao hàng không đúng hẹn

Các trường hợp sau đây nằm ngoài phạm vị cam kết của thinkthinkcar Việt Nam về việc không giao hàng đúng hẹn:

  • Quý khách không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin liên lạc trong quá trình đặt hàng (phần “Thông tin Giao hàng”)
  • Thinkthinkcar Việt Nam nhiều lần liên hệ quý khách qua điện thoại, email nhưng không nhận được phản hồi
  • Thời gian giao đến địa chỉ giao hàng đã được ấn định trước với quý khách nhưng quý khách không sẵn sàng để nhận hàng
  • Thinkthinkcar Việt Nam đã giao hàng đúng hẹn theo “Thông tin Giao hàng” nhưng quý khách để nhân viên thinkthinkcar Việt Nam chờ quá 10 phút để nhận hàng và mọi nỗ lực của thinkthinkcar Việt Nam nhằm liên hệ với quý khách đều không thành công
  • Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai (bao gồm động đất, gió xoáy, tai nạn giao thông,…), hoặc trường hợp gián đoạn mạng lưới giao thông trên quy mô toàn quốc hay quy mô địa phương và những trục trặc cơ học xảy ra cho các phương tiện vận chuyển hay máy móc.

7. Có được kiểm hàng trước khi thanh toán hông?

Quý khách hàng có thể kiểm tra mã hàng, số lượng, bao bì, chủng loại, tính nguyên vẹn của sản phẩm trước khi nhận nhưng thinkthinkcar Việt Nam không hỗ trợ bỏ niêm phong để kiểm tra bên trong.

8. Nếu tôi không được kiểm hàng khi nhận thì sao?

Quý khách có thể từ chối nhận hàng từ nhân viên giao hàng và liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotline 0937 777 624  để được hỗ trợ kịp thời

9. Tôi phải làm gì khi đơn hàng giao không đúng yêu cầu?

Nếu sản phẩm quý khách nhận được không đúng như cam kết, quý khách cần thông báo ngay cho thinkthinkcar Việt Nam trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm nhận hàng để chúng tôi có thể kịp thời hỗ trợ xử lý.

10.Tôi có cẩn trả phí vận chuyển khi đặt hàng từ xa không ?

Chúng tôi luôn muốn phục vụ khách hàng ở chính sách tốt nhất, như các khách hàng ở xa không trong khu vực có garage liên kết với ThinkThinkCar Việt Nam thì chúng tôi hoàn toàn miễn phí vận chuyển cho khách hàng đặt mua sản phẩm từ xa. Tuy nhiên, đối với các trường hợp không thanh toán hoặc từ chối nhận hàng thì khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển cho dịch vụ cũng như đơn vị vận chuyển hàng hóa. (bao gồm cả phí vận chuyển hoàn trả)

Call Now Button