Hướng dẫn mua hàng trên Thinkthinkcar.vn

Làm thế nào để đặt hàng tại Thinkthinkcar.vn?

  1. Tìm kiếm sản phẩm: Tìm kiếm sản phẩm theo danh mục hoặc nhập từ khóa sản phẩm vào thanh tìm kiếm
  2. Chọn sản phẩm bạn muốn mua: Khi tìm được sản phẩm ứng ý, quý khách bấm vào sản phẩm muốn mua
  3. Kiếm tra thông tin sản phẩm: Kéo xuống xem thông tin chi tiết sản phẩm, tình trạng, số lượng…
  4. Xác nhận giỏ hàng: Sau khi đã nắm rõ thông tin sản phẩm và chắc chắn mua, quý khách click vào nút “mua”. Khi đó sản phẩm sẽ được lưu tại giỏ hàng. Quý khách có thể tiếp tục mua sắm hoặc đến giỏ hàng để tiến hành thanh toán
  5. Xác nhận tài khoản: Để thanh toán, quý khách phải đăng nhập tài khoản thành viên. Nếu quý khách chưa có tài khoản thì chọn mục đăng ký trên đầu trang để tiến hành tạo tài khoản thành viên
  6. Nhập thông tin mua hàng: Chọn số lượng cần mua và nhập đầy đủ thông tin mua hàng
  7. Xác nhận thanh toán: Sau khi điền đầy đủ thông tin, quý khách kiểm tra và xác nhận thanh toán. Sau khi thanh toán chúng tôi sẽ gửi mail xác nhận đơn hàng cho quý khách.
  8. Theo dõi đơn hàng: Quý khách có thể đăng nhập vào website Thinkthinkcar.vn để theo dõi tình trạng đơn hàng của mình hoặc gọi điện đến số hotline của chúng tôi 0945 87 85 81 để được thông báo về đơn hàng.

B. Giải đáp thắc mắc:

1. Tôi đã đặt hàng và xác nhận thanh toán với Thinkthinkcar Viet Nam. Tôi phải làm gì tiếp theo?

Ngay sau khi quý khách đặt hàng thành công, bạn chỉ cần để điện thoại ở chế độ liên lạc và kiểm tra email nếu thuận tiện. Thinkthinkcar Viet Nam sẽ nhanh chóng xác nhận đơn hàng và gửi cập nhật sớm nhất đến quý khách qua email và tin nhắn SMS.

Sau khi quá trình xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến quý khách trong khoảng 2-6 ngày làm việc. Ngoài ra, quý khách có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng bất cứ lúc nào tại

2. Nếu chưa đăng ký tài khoản tại Thinkthinkcar.vn, tôi có đặt hàng được không?

Để bảo vệ quyền lợi của khách hàng và giúp quý khách hàng nhận được cập nhật mới nhất về các chương trình ưu đãi hấp dẫn, đồng thời tham gia chương trình dành cho khách hàng thân thiết (nếu có), quý khách vui lòng đăng ký tài khoản trước khi mua hàng trên website.

3. Tôi có thể đặt hàng qua điện thoại không?

Chúng tôi có thể hỗ trợ quý khách đặt hàng qua điện thoại nếu quý khách chọn hình thức thanh toán là “Thanh toán khi nhận hàng”.

Tuy nhiên, chúng tôi luôn khuyến khích quý khách tìm hiểu thêm về cách đặt hàng trực tuyến tại

Nếu quý khách chưa thể tự đặt hàng trực tuyến vì bất cứ lý do gì, xin đừng ngần ngại liên hệ ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Thinkthinkcar.vn, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

4. Làm thế nào để bỏ một sản phẩm trong giỏ hàng?

Để bỏ một sản phẩm trong giỏ hàng, quý khách vui lòng:

  • Chọn nút “Giỏ hàng” tại thanh công cụ ở đầu trang web để vào giỏ hàng hiện tại
  • Tại trang giỏ hàng, quý khách chọn nút “Xóa” để bỏ sản phẩm
  • Kiểm tra cập nhật giỏ hàng tương ứng

5. Sau khi đặt hàng tôi có nhận được xác nhận đơn hàng nào không?

Ngay sau khi đơn hàng được đặt thành công, Thinkthinkcar.vn sẽ gửi tin nhắn và email thông báo đến quý khách xác nhận đã nhận yêu cầu đặt hàng với mã số đơn hàng kèm theo.

Trong một số trường hợp Thinkthinkcar Viet Nam cần xác nhận đơn hàng từ quý khách, nhân viên hỗ trợ khách hàng của Thinkthinkcar Viet Nam có thể sẽ liên hệ với quý khách qua điện thoại hoặc tổng đài của Thinkthinkcar Viet Nam sẽ thực hiện cuộc gọi hay tin nhắn tự động đến số điện thoại quý khách đã đăng ký. Cuộc gọi xác nhận đơn hàng sẽ được thực hiện 3 lần, nếu sau 3 lần Thinkthinkcar Viet Nam vẫn chưa nhận được xác nhận của quý khách, chúng tôi có thể sẽ tiến hành gửi tin nhắn đề nghị xác nhận đơn hàng đến quý khách. Quý khách vui lòng thực hiện theo hướng dẫn từ nội dung được gửi đến. Phí cho mỗi tin nhắn phản hồi là 500 đồng. Nếu quá thời gian đề cập trong tin nhắn mà Thinkthinkcar Viet Nam vẫn chưa nhận được thông tin từ quý khách, chúng tôi rất tiếc sẽ ngừng thực hiện đơn hàng trên hệ thống.

Tình trạng đơn hàng sẽ được cập nhật qua email và tin nhắn để quý khách kịp thời theo dõi.

6. Khi đã đặt hàng và Thinkthinkcar.vn báo đã nhận yêu cầu đặt hàng, nhưng sau đó lại nhận được thông báo đơn hàng bị hủy, tại sao vậy?

Sau khi quý khách đặt hàng, hệ thống của Thinkthinkcar Viet Nam sẽ nhận được yêu cầu đặt hàng của quý khách. Giao dịch thanh toán cho đơn hàng sẽ được xác minh thông qua Cổng thanh toán (tùy theo loại thẻ mà giao dịch sẽ được xác minh qua các loại Cổng thanh toán khác nhau), việc xác minh này là bắt buộc cho mọi giao dịch thanh toán thẻ nhằm đảm bảo tính an toàn và bảo mật của giao dịch.

Trường hợp Cổng thanh toán không thể xác minh được thông tin, khoản thanh toán sẽ được hoàn tự động về tài khoản thẻ. Vì vậy, Thinkthinkcar.vn không thể tiếp tục thực hiện đơn hàng của quý khách. Trong những trường hợp đó, quý khách có thể thay đổi hình thức thanh toán hoặc liên hệ Bộ phận hỗ trợ của Thinkthinkcar.vn tại http://www.thinkthinkcar.vn/lien-he để được hỗ trợ.

7. Thời gian xác minh giao dịch của Thinkthinkcar.vn​ là bao lâu?

Thời gian xác minh giao dịch của Thinkthinkcar.vn trung bình từ 1 – 2 tiếng kể từ thời điểm quý khách đặt hàng.

Tuy nhiên trong một số trường hợp có thể kéo dài hơn thời gian trên nhưng không quá 24 tiếng từ khi quý khách đặt hàng.